Uncategorized

Lý do Lê Hoàng mở cung môi và chân mày ở tuổi 68

Đạo diễn Lê Hoàng nói không chỉ phụ nữ mới thích đẹp, đàn ông cũng ham trẻ trung, ‘ngon lành’ nên quyết định tân trang diện mạo.

Lê Hoàng đùa vui rằng anh thấy mình đẹp lắm rồi, không thể hơn được nữa. Sau khi được tư vấn, đạo diễn nghĩ có thể lâu nay bản thân chủ quan, “nhỡ làm đẹp sẽ lộng lẫy hơn” nên quyết định thử mở cung môi và chân mày theo dáng phong thủy Thái Lan.

Cung môi, nhân trung của Lê Hoàng được nhận xét rõ nét nhưng hai bên chưa đều. Do đó, anh xử lý sắc tố môi, cân chỉnh màu trong nhẹ để thần sắc tươi tắn hơn. Với chân mày, nam đạo diễn kỳ vọng sau chỉnh sửa tạo nên sự uy quyền, phú quý trên gương mặt, thu hút tài lộc. Lê Hoàng nói anh không quan trọng đắt rẻ khi làm đẹp và hài lòng với diện mạo mới.

Lê Hoàng trước và sau khi mở cung môi và chân mày.

Lê Hoàng trước và sau khi mở cung môi và chân mày.

Trước khi gây chú ý với diện mạo khác lạ sau tút tát nhan sắc, Lê Hoàng từng nhiều lần nêu quan điểm, ủng hộ việc thẩm mỹ. Trong show 9 người 10 ý, anh nói việc “dao kéo” mang lại rất nhiều cơ hội, thậm chí thay đổi số phận của một người. Năm 2020, anh bênh vực Đức Phúc khi ca sĩ bị phản ứng vì thay đổi ngoại hình. Theo đạo diễn, việc nghệ sĩ can thiệp thẩm mỹ “không có gì sai trái”.

Lê Hoàng sinh năm 1956, bắt đầu viết kịch bản sân khấu thập niên 1980. Đầu những năm 1990, phim Vị đắng tình yêu, do anh biên kịch, đoạt nhiều giải thưởng của Liên hoan phim Việt Nam, được xem là một trong những phim ăn khách của điện ảnh Việt. Năm 2001, Lê Hoàng làm phim Gái nhảy (Hãng phim Giải Phóng), doanh thu khoảng 12 tỷ đồng – kỷ lục của phim Việt bấy giờ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *